Thông báo: Nhận các tin tức mới nhất từ NewTricks Đăng kí ngay

Google Analytics là gì

Nguồn: PCmag

Google Analytics là gì - Khi bạn xuất bản một bài báo hoặc sản phẩm trên blog hoặc trang web của mình, thì bạn có mong muốn biết liệu khách truy cập có truy cập nó hay không. Nếu bạn đang làm, thì họ thích chủ đề hoặc bài viết nào về sản phẩm hơn, họ ở lại blog hoặc trang web của bạn trong bao lâu. Chúng tôi cũng muốn biết nhiều thông tin liên quan đến khách truy cập.

Chúng tôi có thể lấy tất cả những thông tin này thông qua công cụ Google Analytics. Nhưng đối với điều này, chúng ta phải hiểu công cụ này trước, nó là gì? Và làm thế nào để cài đặt nó? Và nó có thể làm gì? Vì vậy, chúng ta hãy biết về nó. 

Google Analytics là gì

Google Analytics là một công cụ thu thập dữ liệu và chuyển đổi nó thành các báo cáo hữu ích. Có nghĩa là, nó là một loại hệ thống theo dõi cho biết lưu lượng truy cập trên trang web hoặc blog của bạn đến từ đâu, bài đăng nào được mọi người tìm kiếm nhiều hơn và thích và chúng tôi nhận được tất cả thông tin liên quan đến khách truy cập thông qua công cụ này. Đi

Với sự trợ giúp của công cụ này, chúng tôi cũng có thể biết những thứ khác như - lưu lượng truy cập đến từ thành phố hoặc quốc gia nào, tại bài đăng nào, lượng truy cập đến trong tháng nào, khách truy cập trong bao lâu, khách truy cập vào bài đăng của bạn. bài đăng Bạn cũng có thể nhận được thông tin về điều này bằng cách xem điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay.

Tại sao Google Analytics lại quan trọng?

Google Analytics rất quan trọng vì khi chúng tôi tạo blog hoặc trang web, chúng tôi nghĩ đến việc kiếm tiền trực tuyến thông qua nó. Nhưng điều này chỉ có thể xảy ra nếu chúng ta biết mọi người thích thông tin do chúng ta cung cấp đến mức nào và khách truy cập ở lại trang web trong bao lâu. Bởi vì khi nhận thức được điều này, thì chúng ta sẽ đặt chủ đề theo sự lựa chọn của người dân. Với lưu lượng truy cập sẽ đến trên blog hoặc trang web của chúng tôi và thu nhập của chúng tôi sẽ tăng lên.

Cách tạo tài khoản Google Analytics?

Tạo tài khoản Google Analytics rất đơn giản, để làm được điều này chúng ta phải làm theo một số bước như sau:
  • Mở trang web chính thức của Google Analytics.
  • Sau đó đăng nhập bằng tài khoản google.
  • Bây giờ bạn phải đăng ký bằng id gmail của mình.
  • Sau khi đăng ký, một trang web sẽ mở ra, điền tất cả thông tin được cung cấp vào đó.
  • Sau khi điền tất cả thông tin, hãy nhấp vào nhận id theo dõi.
  • Bây giờ hãy xem xét tất cả các điều kiện của Google Analytics và nhấp vào Tôi chấp nhận.
  • Sau đó, bạn sẽ nhận được mã phân tích.
  • Sao chép mã này và dán nó vào trang web của bạn.
Bằng cách này, tài khoản Google Analytics của bạn sẽ được tạo.

Các tính năng của Google Analytics

  • Với sự trợ giúp của nó, bạn có thể dễ dàng lấy dữ liệu bất cứ lúc nào. Đối với điều này, tất cả những gì bạn phải làm là đi vào phạm vi dữ liệu và đặt khoảng thời gian bạn cần dữ liệu.
  • Chúng tôi có thể thấy mức trung bình của tất cả các trang mà người dùng mở trong một phiên.
  • Người dùng có thể xem thời gian anh ta dừng lại trên trang web của bạn.
  • Trong phần này, bạn có thể thấy phần trăm các phiên hoàn toàn mới diễn ra trên trang web.
  • Với sự trợ giúp của nó, bạn có thể nhận được dữ liệu phân tích của khách truy cập.
  • Thông qua báo cáo chuyển đổi có trong đó, bạn có thể thấy lưu lượng truy cập đến từ đâu.
  • Từ báo cáo hành vi có trong công cụ này, chúng tôi có thể thấy những gì khách truy cập thích nhất trên trang web của bạn và những gì không?
  • Trong điều này, chúng tôi có thể thay đổi các chi tiết chính của trang web thông qua báo cáo của quản trị viên.
  • Với sự trợ giúp này, chúng ta có thể thấy biểu đồ về số lượt xem trang, số lượng người dùng, phiên, v.v.
Vậy là các bạn đã thấy công cụ Google Analytics quan trọng như thế nào, vì vậy hãy đảm bảo sử dụng công cụ này. Dịch vụ miễn phí của nó được cung cấp bởi google.

Phần kết luận

Qua bài viết này chúng ta đã biết về Google Analytics là gì? Cùng với điều này, chúng tôi cũng biết nhiều điều khác về Google Analytics. Nếu bạn thích bài viết này, sau đó chắc chắn chia sẻ nó với bạn bè của bạn, những người cần bài viết này. Nếu bạn vẫn chưa hiểu gì thì có thể nói với chúng tôi qua bình luận bên dưới. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc bài viết này. 

Getting Info...

About Author

Life is a collection of messages

Đăng nhận xét

Ads by Google