Thông báo: Nhận các tin tức mới nhất từ NewTricks Đăng kí ngay

Hình ảnh bài đăng trên Blog miễn phí (và cao cấp)

Hình ảnh bài đăng trên Blog miễn phí


Một hình ảnh tốt sẽ thu hút mọi người đọc các bài đăng trên blog của bạn, khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn.
Mặt khác, hãy tưởng tượng vào một trang blog có mười đoạn trích đăng bài và nhìn thấy một bức tường chữ, được chia nhỏ bởi mười tiêu đề bài đăng. Tôi phải thực sự có động lực để đọc những bài viết đó.

Hình ảnh ở đầu bài đăng, giúp độc giả của bạn dễ dàng bắt đầu đọc. Như một phần thưởng, các cập nhật trên mạng xã hội có hình ảnh nhận được nhiều hành động gấp đôi so với những cập nhật không có hình ảnh.

Tại New Tricks, chúng tôi đặc biệt khuyên khách hàng của chúng tôi nên có một buổi chụp ảnh chuyên nghiệp cho nhóm của họ và có thể là chụp ảnh văn phòng. Nhưng thường thì chúng ta cần một số hình ảnh "phụ" khác. Nhiều người không khỏi rùng mình khi nghe đến cụm từ stock image. Đó là bởi vì hầu hết các nhà thiết kế web thực hiện một công việc tồi tệ trong việc lựa chọn hình ảnh với kết quả là kho ảnh rõ ràng dẫn đến giảm hiệu quả của trang web.

Khi chọn một định dạng cho hình ảnh blog của bạn, tốt nhất là nếu bạn tạo ra một giao diện có thương hiệu, thay vì đặt các hình ảnh nổi bật ở tất cả các kích thước khác nhau và các hình ảnh bài đăng được đặt ở vị trí chủ đạo. Nếu bạn thích sử dụng gif, hãy cẩn thận chia sẻ chúng thành mười bài đăng một lần để bạn chỉ nhìn thấy một trên một lần. Nếu không, tất cả những gì di chuyển xung quanh có thể gây ra một cơn động kinh!

Vậy bạn có thể tìm thấy những hình ảnh này ở đâu? Trước tiên, đừng tải xuống hình ảnh từ Google hình ảnh trừ khi chúng được sử dụng để lấy cảm hứng. Bạn không có quyền sử dụng những hình ảnh đó. Nếu bạn tình cờ nhìn thấy một hình ảnh mà bạn thích, bạn có thể chạy nó qua TinEye, một công cụ tìm kiếm hình ảnh đảo ngược miễn phí để xem liệu nó có sẵn ở đâu đó để bán hay không. Nhập URL của hình ảnh bạn đang tìm kiếm và TinEye sẽ hiển thị cho bạn những nơi khác mà nó hiển thị trên web. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy nó có sẵn để mua, tại một hoặc nhiều trang Stock Image.

Danh sách các công ty cung cấp hình ảnh của tôi thay đổi theo thời gian khi họ ngừng kinh doanh hoặc được một công ty khác mua lại. Gần đây, trang web cũ của tôi, Dollar Photo Club đã được Adobe Stock mua lại . Tôi đã rất buồn. Nhưng, sự thay đổi xảy ra, ngay cả khi tôi không hài lòng về điều đó!

Dưới đây là một số nguồn khác mà chúng tôi sử dụng để tìm hình ảnh cho các trang web của khách hàng và cho các bài đăng trên blog của chúng tôi. Bạn có một số mục yêu thích? Hãy thêm chúng vào phần bình luận bên dưới.

  • Dollarphotoclub cho ảnh và hình minh họa, đặc biệt là cho trang web kinh doanh của bạn.
  • Adobe Stock có một số hình ảnh chất lượng rất tốt. Tại New Tricks, chúng tôi cực kỳ kén chọn hình ảnh lưu trữ nào sẽ sử dụng và thời điểm sử dụng chúng. Sau khi thất vọng về việc họ mua lại Dollar Photo Club, tôi đã cắn viên đạn và có một tài khoản. Nếu bạn đang tìm kiếm tốt nhất bạn nên xem ở đây.
  • PicWizard tương đối mới đối với chúng tôi nhưng tôi thực sự ấn tượng khi họ cung cấp hơn 100.000 hình ảnh miễn phí và hơn 20.000 hình ảnh trong số đó là độc quyền của họ. Họ có những hình ảnh tuyệt vời về những người trông không giống như những con rô bốt hình ảnh chứng khoán. Họ đang tìm cách phát triển thư viện hình ảnh của mình lên một triệu hình ảnh!
  • Creativemarket cho đồ họa và hình minh họa. Tôi yêu thích Thị trường sáng tạo cho các biểu tượng, hình minh họa và các hình ảnh sáng tạo khác. Họ có ảnh nhưng Creative Market giống như một cửa hàng bánh kẹo dành cho các nhà thiết kế đồ họa, những người thỉnh thoảng cần một phím tắt cho một số bộ phận, phần và do-cha để sử dụng trong các tác phẩm nghệ thuật khác.
  • Video Hive cho các video clip. Xem các video clip rẻ tiền mà chúng tôi đã sử dụng cho khách hàng của mình như ABLT, Adore Hair Salon và Aveo Systems .
  • Canva Pro để tạo hình ảnh đồ họa với văn bản và các phương pháp xử lý khác. Trước Canva, để làm cho đồ họa tốt như thế này, bạn thường phải sử dụng Photoshop , một thứ đắt tiền hơn và khó học hơn để sử dụng. Canva đủ đơn giản để những người không phải là nhà thiết kế sử dụng. Quan tâm đến? Tôi đã viết một bài đăng với nhiều thông tin hơn về Canva và cách nó cung cấp một số hình nền và yếu tố đồ họa miễn phí để bạn tạo đồ họa cho các bản cập nhật trên blog và mạng xã hội của mình. Bạn có thể cập nhật hình ảnh của riêng mình vào Canva để bắt đầu và họ cũng cung cấp một số hình ảnh và đồ họa có sẵn với một khoản phí nhỏ.

Nguồn hình ảnh miễn phí:

Một số trang web hình ảnh miễn phí về cơ bản là bình phong cho một công ty như ShutterStock sử dụng để thu hút mọi người và sau đó khi khách truy cập thấy lựa chọn chất lượng kém, những trang web khác sẽ bật lên mà bạn cần phải trả tiền. Tôi không có gì để chống lại Shutterstock, nhưng tôi ghét lấy mồi cũ và chuyển sang. Các trang web miễn phí này có hình ảnh khá đẹp và là một nguồn tài nguyên tuyệt vời.

  • Unsplash để có những bức ảnh nghệ thuật có độ phân giải cao mà bạn có thể sử dụng miễn phí và miễn phí. Kiểm tra những gì mọi người đã tạo bằng cách sử dụng hình ảnh từ Unsplash. Những hình ảnh tuyệt vời đến từ việc hợp tác với Unsplash + Canva.
  • Freeimages Điều thú vị về trang web này là nó bao gồm một số bức ảnh trông giống thật hơn. Đôi khi hình ảnh của những người có vẻ ngoài hoàn hảo không phải là thứ bạn cần. Nếu đó là giao diện bạn muốn, hãy thử trang web này.
  • Morguefile là một trang web nơi người quảng cáo gửi ảnh hoặc đồ họa của họ để người khác sử dụng miễn phí. Có một số hình ảnh tuyệt vời ở đây. Chúc vui vẻ.
  • PikWizard với hơn 100 K hình ảnh miễn phí.
  • Pixabay để chụp ảnh độ phân giải cao miễn phí mà không cần xử lý bản quyền. Bạn có thể sử dụng những hình ảnh này theo bất kỳ cách nào bạn muốn, ngay cả cho mục đích thương mại mà không cần xin phép và không cần ghi công. Không tệ hả?
  • Pond Five cho hơn 65.000 hình ảnh miền công cộng và một số đoạn phim. Đây là một nguồn tốt cho các hình ảnh lịch sử không còn bản quyền nữa.
  • Publicdomainarchive cho những hình ảnh có độ phân giải cao, không có bản quyền tuyệt vời từ các nhiếp ảnh gia tuyệt vời. Trang web này khuyến khích các bài gửi tuyệt vời được cung cấp để sử dụng mà không cần ghi công và không tính phí. Với đăng ký 10 đô la hàng tháng, bạn có thể tải xuống hàng loạt hình ảnh và nhận được nhiều đặc quyền tuyệt vời hơn.
  • Wikimedia Commons cho một số bức ảnh có độ phân giải cao với giấy phép Creative Commons, miễn phí sử dụng có ghi công.
  • Flickr cho các hình ảnh có sẵn theo giấy phép Creative Commons . Bạn có thể nhúng những hình ảnh này miễn là bạn tuân theo các điều kiện cấp phép của họ và trao quyền cho tác giả. Bạn có thể sử dụng Codr để dễ dàng tạo mã nhúng để đặt hình ảnh Flickr trên trang web của bạn có liên kết thuộc tính commons quảng cáo.

Yêu cầu sự cho phép

Có một cách khác để có được những hình ảnh tuyệt vời cho trang web của bạn, đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó rất cụ thể. Nếu bạn tìm thấy hình ảnh hoàn hảo đó trên blog hoặc trên Flickr có bản quyền, hãy gửi yêu cầu đến nhiếp ảnh gia và yêu cầu sử dụng nó. Nếu bạn cho họ biết nó dùng để làm gì, nó là hình ảnh hoàn hảo cho mục đích như thế nào và cung cấp cho họ sự ghi nhận và liên kết trên trang web của bạn, thì hầu hết mọi người sẽ cho phép bạn.

Getting Info...

About Author

Life is a collection of messages

Đăng nhận xét

Ads by Google