Thông báo: Nhận các tin tức mới nhất từ NewTricks Đăng kí ngay

NewTricks by Nguyễn Minh Đức


Xin chào!

Tôi là Nguyễn Minh Đức , người sáng lập và tác giả của blog này. Tôi là một sinh viên theo chuyên môn IT, một nhà thiết kế web, còn là một Nhà Văn theo lựa chọn và một Blogger theo đam mê.

Tôi bị ám ảnh bởi việc tìm hiểu về Máy Tính, Vũ trụ, Cơ học lượng tử, Thiết kế và Mã hóa.

Tôi đang tập trung vào việc phát triển trong mọi khía cạnh của cuộc sống của tôi.

Tôi cảm thấy không cần phải chứng tỏ bản thân mình với thế giới bằng một hành vi gượng ép mà thay vào đó, hãy để sức hấp dẫn của sự hiện diện của tôi tự nói lên điều đó.

Mục đích sống của tôi là truyền đi tình yêu và niềm vui cho người khác, đơn giản là tôi là chính mình.

Tôi tin rằng những việc làm đơn giản mà chúng ta thực hiện bằng cả trái tim sẽ đáng được khen ngợi hơn nhiều so với những lời khen ngợi và công nhận bên ngoài khác.

Trong Blog này, tôi sẽ đưa ra [Công nghệ], Đánh giá, Thủ thuật viết blog, Hướng dẫn Blogger, [Template Premium]

NewTricks là blog một lựa chọn tối ưu của bạn để lấy tất cả thông tin liên quan đến Viết blog, Hướng dẫn Blogger, Thiết kế và Viết mã những thứ liên quan.

Tôi hết lòng chào đón bạn đến với trang web này để nhận được những kiến ​​thức và kinh nghiệm tốt nhất của tôi.

Facebook: Nguyễn Minh Đức
Zalo: 0859.000.168
Phone: 0859.000.168
Gmail: nminhducit@gmail.com
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Website: nguyenminhduc.online

53 nhận xét

  1. Dm trang chất lượng vcl anh em ạ
    1. boss đức
  2. Có full abcxyz
    1. haizz
  3. Kiến thức kinh doanh còn có kk
    1. Best SEO kk
  4. Tìm gì chả có hah
  5. Thấy ad bảo vào đây đánh giá à ae
  6. Đúng rồi
  7. Ko có vote nhỉ
  8. Trang web hay nha các bạn ơi
  9. vote cho ad 5 sao nha ⭐⭐⭐⭐⭐
  10. ⭐⭐⭐⭐⭐
  11. 5sao rưỡi k nói nhiều
  12. nhiều cái hữu ích quá
  13. k có 5sao rưỡi rồi cho 6sao vậy
    ⭐⭐⭐⭐⭐⭐
    1. tuyệt vời❤️
  14. Hay ho vail anh em.. 5sao
    ⭐⭐⭐⭐⭐
    1. Mới vào kk
  15. CHẤT LƯỢNGGGG
  16. Blog hay và hữu ích ⭐⭐⭐⭐⭐
    1. Cảm ơn topvn nhaa❤️
  17. Cảm ơn mọi người!
    1. ko có gì hah
    2. hiii
    3. ⭐⭐⭐⭐⭐
    4. tuyệt
  18. Một blog có kiến thức đa dạng về internet. Những gì mà anh em coder, những gì anh em designer cần đều có trên NewTricks.. Tuyệt vời khi biết đến bạn
    1. Cảm ơn. Cảm ơn bác rất nhiều❤️
    2. Hì hì
  19. NewTricks cảm ơn các bác rất nhiều ❤️❤️❤️


    https://i.imgur.com/auMmWVZ.png
    1. Oki ad
    2. sịn quá sịn quá
    3. kk
    4. ⭐⭐⭐⭐⭐
  20. Ùi đông thế
    1. Toàn độc giả mà nị kk
    2. 5saoo cho NewTricks
  21. 5 sao 5 saoooo
    1. ❤️
  22. Google đã đánh giá ⭐⭐⭐⭐⭐ cho NewTricks
    1. Cảm ơn chị GG kk ❤️
  23. ❤️
  24. ⭐⭐⭐⭐⭐
  25. Trang hữu ích vcl ae ạ
    1. Cảm ơn Lê Viết Khánh❤️
  26. ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
  27. Trang web uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
    1. Cảm ơn Việt Anh ❤️
  28. Trang web rất hay có nhiều kiến thức về internet
    1. Blog là một nơi chia sẻ những kiến thức thú vị trên internet nha Quynh ❤️

Ads by Google