Thông báo: Nhận các tin tức mới nhất từ NewTricks Đăng kí ngay

Tôi ghét CAPTCHA

Mô tả captcha

Tôi có mối quan hệ yêu / ghét với CAPTCHA. Tôi thích chặn thư rác, (ai không?), Nhưng tôi ghét CAPTCHA. Kẻ thù của tôi là CAPTCHA mà Amazon Kindle Books chế nhạo tôi như một hình phạt khi tôi không thể lấy được mật khẩu của mình. Và vấn đề là, tôi chưa bao giờ có thể làm cho Amazon CAPTCHA hoạt động.

Tôi thường khá giỏi với loại việc đó, vì vậy tôi tự hỏi liệu có ai khác có thể làm cho nó hoạt động hay không. Cuối cùng, tôi thường thất vọng đến mức trả tiền lại cho họ bằng cách gọi điện cho Amazon để nói chuyện với một con người. Bạn biết đấy, một khoản họ phải trả.

Bây giờ, tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng với sự gia tăng ngày càng nhiều của spam bot trên các nhận xét và biểu mẫu của chúng tôi, chúng tôi phải thực hiện một số hành động. Các plugin chống thư rác đã chiến đấu tốt với một số thư rác trong nhận xét và biểu mẫu liên hệ, và cho đến gần đây, CAPTCHA là tuyến phòng thủ tiếp theo trong cuộc chiến đó.

Nhưng giờ đây, các bot đã học cách chơi trò chơi của hệ thống, trong khi con người như tôi đã mất kiên nhẫn với “trải nghiệm CAPTCHA”. Hơn nữa, CAPTCHA đưa ra những rào cản bất khả thi đối với những người có vấn đề về thị lực và thính giác.

Có vẻ như tất cả mọi người đều gặp rắc rối với chúng - ngoại trừ bot. Vì vậy, trong những năm gần đây, Google đã tuyên bố khai tử CAPTCHA. Và sau đó, họ đã giới thiệu một giải pháp thay thế, reCAPTCHA.

ReCAPTCHA v2 là hộp kiểm “Tôi không phải là rô bốt” mà bạn chắc chắn đã thấy trên các trang tìm kiếm của mình trên Internet.

Tôi không phải là người máy CAPTCHA

Google đã tiến thêm một bước nữa và tạo ra một phiên bản ẩn, reCAPTCHA v3, thậm chí không hiển thị!

Chúng ta không cần phải giải mã những đoạn văn bản mờ ảo để chứng minh rằng chúng ta không còn là bot nữa. Google hiện có thể lấy bằng chứng về con người của chúng ta từ những thứ như địa chỉ IP và cookie của chúng ta và đã xác định một cách sâu sắc rằng chỉ có con người mới mua đồ chơi cho chó tại Chewy.com.

Tuần trước, vài ngày sau khi chúng tôi ra mắt một trang web mới, chủ sở hữu của trang web đã yêu cầu tôi thêm CAPTCHA vào các biểu mẫu của cô ấy vì một số mục spam đang đến qua các biểu mẫu mà chúng tôi đã tạo bằng plugin Gravity Forms.

Tôi quyết định đây là cơ hội để thử hộp kiểm reCaptcha2 hiển thị, “Tôi không phải là rô bốt”. Bằng cách đó, cô ấy sẽ có bằng chứng rằng chúng tôi đã tải CAPTCHA lên biểu mẫu của cô ấy.

Tổng cộng mất khoảng mười phút để thêm hộp kiểm “Tôi không phải là người máy” vào bốn dạng Gravity.

Đây là những gì chúng tôi đã làm:

  1. Tới trang reCaptcha của Googleđăng ký một tài khoản reCAPTCHA API miễn phí cho tên miền của trang web mà bạn muốn sử dụng reCAPTCHA.API reCaptcha của Google
  2. Bạn sẽ được cung cấp hai chuỗi ký tự, Khóa trangKhóa bí mật .
  3. Khóa trang web và khóa bí mậtĐiều hướng đến Biểu mẫu trên trang tổng quan của trang web của bạn.
  4. Ở cuối trang Cài đặt chung của Gravity Forms, bạn sẽ thấy khu vực reCAPTCHA với các trường để nhập các khóa API bí mậttrang web mà bạn nhận được từ trang API reCAPTCHA của Google.

Cài đặt chung của Gravty Forms
5. Tạo một Gravity Form trên trang web. Bạn sẽ cần thêm trường reCAPTCHA mà bạn sẽ tìm thấy trên tab Trường nâng cao. Chỉ cần kéo reCAPTCHA xuống cuối biểu mẫu và Lưu.

Gravity Forms Các trường nâng cao

6. PRESTO! Bạn đã hoàn tất!

Tôi không phải là người máy

Bạn nghĩ gì về CAPTCHA và reCAPTCHAS?

Getting Info...

About Author

Life is a collection of messages

3 nhận xét

  1. Ghét mà đi bảo nta đăng kí nó
    1. nta chia sẻ mà =))
    2. vô lí

Ads by Google