Thông báo: Nhận các tin tức mới nhất từ NewTricks Đăng kí ngay

Trung tâm câu hỏi của Google là gì ?

Trung tâm câu hỏi của Google là gì
Nguồn: Trung tâm câu hỏi của Google

Trung tâm câu hỏi của Google là gì? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ nói về chủ đề này. Trung tâm câu hỏi của Google là gì và Cách sử dụng nó? Tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin về điều này, vì vậy bài viết này sẽ rất quan trọng đối với bạn. Bạn phải tiếp tục đọc bài viết này một cách cẩn thận. Nếu bạn không hiểu chủ đề nào hoặc đoạn văn nào, thì bạn chắc chắn có thể cho chúng tôi biết bằng cách bình luận bên dưới.

Bạn có rất nhiều anh em của tôi viết blog, họ chạy rất chặt chẽ. Trong tình huống như vậy, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi không nhận được các bài báo của bài báo hàng ngày. Vì vậy, nhiều người trong số các bạn chắc hẳn đã nghĩ rằng họ nên nhận trợ giúp từ Google Question Hub. Như bạn đã biết rằng cơn sốt viết blog bằng tiếng Hindi đang ngày càng trở nên phổ biến trên Google.

Có rất nhiều người đã bắt đầu viết blog bằng tiếng Hindi, tức là họ đã bắt đầu chạy trang web của mình bằng tiếng Hindi. Vì vậy, rất nhiều câu hỏi được đặt ra từ Google bằng tiếng Hindi mà vẫn chưa có câu trả lời. 

Trung tâm câu hỏi của Google giúp bạn theo cách này và cho bạn biết về các câu hỏi mà Google đặt ra.

Trung tâm câu hỏi của Google là gì

Trước hết, hãy để tôi cho bạn biết  Trung tâm câu hỏi của Google là gì? Sau đó tôi cũng sẽ cho bạn biết nó hoạt động như thế nào, bạn có thể sử dụng công cụ này như thế nào.

Trung tâm câu hỏi của Google là một công cụ của Google cho bạn biết về một số câu hỏi mà Google đặt ra, về nội dung chưa có sẵn trên Google. Nếu bạn là một blogger, bạn điều hành một trang web, thì Google Question Hub sẽ giúp bạn rất nhiều.

Google Question Hub có một chức năng đơn giản. Đó là bạn phải chọn danh mục của mình. Khi bạn chọn danh mục của mình. Vì vậy, các câu hỏi được hỏi trên Google liên quan đến danh mục đó. Google sẽ cho bạn biết câu hỏi đó. Khi bạn biết về những câu hỏi này. Bạn có thể viết danh bạ trên chúng. Bạn có thể viết các bài báo sẽ giúp ích cho mọi người và sẽ xếp hạng trên trang web của bạn.

Nếu tôi cho bạn biết định nghĩa đơn giản của nó, thì Google Question Hub là một trong những công cụ như vậy do Google tạo ra. Điều này cho bạn biết về những câu hỏi như vậy được hỏi từ Google, về bài viết nào chưa có trên Google. Hoặc nói là không đúng cách. 

Cách sử dụng Trung tâm câu hỏi của Google

Bây giờ, hãy để tôi nói với bạn rằng Làm thế nào để sử dụng Trung tâm câu hỏi của Google? Như bạn có thể đã biết nó là gì nhưng bạn có thể sử dụng công cụ này như thế nào. Nó cũng rất quan trọng để bạn biết điều này. Vì vậy, hãy để tôi tự nói với mình từng bước.

Trước hết bạn phải vào Google, bạn phải tìm kiếm Google Question Hub, ở đó bạn sẽ tìm thấy trang web chính thức của họ, trước hết bạn phải vào trang web này và tạo một tài khoản thông qua Tài khoản Google của mình.

Sau khi thực hiện công việc này, bạn phải làm theo một số bước ở đây. Giống như bạn phải chọn danh mục của mình. Bạn phải kể về trang web của mình. Nếu tất cả các bạn đều làm công việc này, thì bạn sẽ nói gì với người mà bạn chọn, rất nhiều câu hỏi liên quan đến danh mục đó sẽ xuất hiện trước mặt bạn. Hoặc bạn sẽ được thông báo trên email.

Google Question Hub Tất cả các câu hỏi bạn sẽ nhận được từ đây, sử dụng chúng làm từ khóa . Phải đưa vào bài viết của bạn. Những câu hỏi này được hỏi rất nhiều trên Google. Đó là lý do tại sao công cụ này cho bạn biết về những câu hỏi này.

Các bạn ơi, theo cách này thì công cụ này sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều nếu ngày nào các bạn không kiếm được chủ đề viết bài trên website thì chắc chắn các bạn sẽ sử dụng công cụ này. Điều này cũng sẽ xếp hạng trang web của bạn nhanh nhất có thể.

Ưu điểm của Trung tâm câu hỏi của Google

Các bạn, tôi cũng tự nói với mình về một số lợi ích của Google Question Hub . Nếu bạn sử dụng hoa này. Vì vậy, những lợi ích bạn có thể nhận được từ việc này, những lợi ích cho trang web của bạn là gì. Tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về điều này.
  • Nếu bạn sử dụng công cụ này, từ đây bạn sẽ có ý tưởng về các bài viết không giới hạn mà bạn có thể tạo nội dung cho trang web của mình.
  • Nếu bạn viết một bài báo về tất cả các câu hỏi bạn sẽ nhận được từ đây, thì lưu lượng truy cập cũng sẽ bắt đầu đến từ Google đến trang web của bạn.
  • Tất cả những câu hỏi bạn sẽ nhận được từ đây, tất cả những câu hỏi này đều được tìm kiếm trên Google với số lượng lớn. Vì vậy, nếu bạn viết một bài báo về những điều này, lưu lượng truy cập bên của bạn sẽ tăng lên.
  • Bạn sẽ nhận được tất cả các từ khóa từ đây. Hoặc nói càng nhiều bạn sẽ nhận được câu hỏi. Chúng đều là những đối thủ cạnh tranh thấp. Sự cạnh tranh về chúng sẽ ít hơn và lưu lượng truy cập sẽ nhiều hơn. Vì vậy, điều này sẽ làm cho trang web của bạn phát triển nhanh hơn.
Vì vậy, bạn bè, đây là một số lợi thế của Google Question Hub, nếu bạn sử dụng nó, nó sẽ làm cho trang web của bạn phát triển nhanh nhất có thể.

Phần kết luận

Qua bài viết này, chúng ta đã biết về Trung tâm câu hỏi của Google là gì? Cùng với điều này, chúng tôi cũng biết về Cách sử dụng Trung tâm câu hỏi của Google? Nếu bạn thích bài viết này, sau đó chắc chắn chia sẻ nó với bạn bè của bạn, những người cần bài viết này. Nếu bạn vẫn chưa hiểu gì thì có thể nói với chúng tôi qua bình luận bên dưới. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc bài viết này. 

Getting Info...

About Author

Life is a collection of messages

Đăng nhận xét

Ads by Google