Thông báo: Nhận các tin tức mới nhất từ NewTricks Đăng kí ngay

Làm thế nào để giao dịch trên Thị trường Cổ phiếu?

Làm thế nào để giao dịch trên Thị trường Cổ phiếu?

Bạn có biết tại sao những người bình thường nói Thị trường Chia sẻ ... không phải là cờ bạc và họ nói rằng nếu bạn đầu tư tiền vào nó, nó sẽ không quay trở lại? 

Cũng có một sự thật là… Những người mất tiền nhiều hơn những người kiếm được tiền trên thị trường chứng khoán Lý do chính cho điều đó là một số việc họ thường làm. 

Hãy xem nó là gì và làm thế nào chúng ta có thể tránh nó.

Ý nghĩa giao dịch

Giao dịch trên thị trường chứng khoán đề cập đến cổ phiếu chúng ta mua và bán trên thị trường chứng khoán. 

(Ví dụ: Tôi vừa mua 100RS cổ phiếu của Tata Motors và bán nó với giá 110 chiếc với lợi nhuận 10%) Biến động của cổ phiếu liên quan đến Cung và Cầu trong đó.

Nỗi sợ mất mát:

Nỗi sợ! Những người giao dịch hơn 50% sẽ thoát ra khỏi người thua cuộc giữa chừng vì sợ mất tiền của họ. 

Bạn cũng có thể thích

Nhưng nó sẽ khiến họ quên mất họ đã mua nó để làm gì. Vì vậy, hãy suy nghĩ trước khi bán những gì bạn đã mua trong chứng khoán, Hợp đồng tương lai hoặc Quyền chọn mà bạn đang mua. 

Khi giao dịch, hãy sử dụng bộ não mà không giao dịch bằng Cảm xúc. Đừng mong đợi hàng tồn kho khi bạn có lãi và sau đó bán nó sau khi chiên. 

 Khi tôi đang giao dịch, tôi đã thực hiện Giao dịch Quyền chọn trong đó tôi mua với giá 15rs và bán với giá 60rs nhưng đến 3 ngày hôm đó, nó đã giảm 500rs. Tôi đã bán hàng vì sợ rằng lợi nhuận tôi kiếm được sẽ mất đi. 

 Lưu ý: Tập trung vào giao dịch tiếp theo để bạn không phải lo lắng về những gì có thể xảy ra với mình.

Cảm xúc:

Cảm xúc là kẻ thù của bạn trong giao dịch. Nếu bạn kiểm soát nó, bạn chắc chắn giành chiến thắng. Khi giao dịch, lúc đầu tôi rất sợ và mất bình tĩnh khi không nghĩ đến Mua Bán. Sau đó, tôi giao dịch Sindhu và kiếm tiền.

Suy nghĩ quá mức rất nguy hiểm vì bạn không nên quá buồn khi bị thua lỗ hoặc quá vui mừng khi lợi nhuận đến sau khi bạn đã quyết định trở thành một nhà giao dịch. 

Sau khi bạn tạo ra lợi nhuận, bạn sẽ nghĩ rằng bạn có thể lấy nó như thế này hàng ngày và để lại lợi nhuận đó vào ngày hôm sau. Vì vậy, hãy rút nó ngay khi Lợi nhuận đến. 

Nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy nghỉ một ngày và giao dịch. Có vẻ như bạn muốn giao dịch rất nhiều sau khi chốt lời và nếu bạn kiểm soát được nó, bạn có thể tiếp tục chốt lời.

Giữ:

Đây là một công đoạn quan trọng. Thời gian nắm giữ là khoảng thời gian kể từ khi bạn mua một cổ phiếu cho đến khi bạn bán nó. Đây là một thời điểm rất quan trọng. 

Sai lầm lớn nhất mà tất cả chúng ta mắc phải là giữ quá nhiều thời gian khi Mất mát và tin rằng Nó là Khôi phục. Nhưng nó có thể đã kết thúc trong Mất mát. 

 Tương tự, khi hết lãi, bạn sợ mình thua lỗ và sau khi chốt lãi ít hơn một nửa và sắp ra. 

Bạn sẽ hối hận vì tôi đã bán nó. Vì vậy, hãy đặt mục tiêu cho bản thân và đi ra ngay khi bạn đạt được mục tiêu đó. Tương tự, kiểm soát Lỗ bằng Stoploss để tôi có thể chịu khoản Lỗ này.

Tôi không bao giờ giao dịch. Tôi bắt đầu từ đâu ?:

Bạn quyết định đúng vì có hàng triệu người giao dịch và thua lỗ mà không biết gì. 

Vì vậy, nếu chúng ta đọc và giao dịch Các Khái niệm Giao dịch Cơ bản, chúng ta sẽ có một ý tưởng rõ ràng về những gì chúng ta đang làm.

Giao dịch đột phá:

Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn chưa từng giao dịch. Đầu tiên, chọn cổ phiếu hoặc các tùy chọn bạn sẽ mua. Sau đó, hãy xem Ngày cao nhất và Ngày thấp nhất của nó. 

Sau đó, mở Biểu đồ của nó và thay đổi nó trong 15 phút (Ví dụ: Sau 10:30 sáng Vẽ một đường ở ngày cao và ngày thấp.) Nếu bạn đi lên phía trên đường bạn vẽ thì Mua và Bán nếu bạn đi xuống dưới. 

Đây là một buổi tập luyện tuyệt vời.

Làm thế nào để giao dịch trên Thị trường Cổ phiếu?

Bạn làm điều này thường xuyên. Sau đó, vào cuối ngày, hãy nghiên cứu lý do tại sao cổ phiếu tăng / giảm. 

Bạn sẽ học được rất nhiều điều. Tôi đang nói với bạn về giao dịch theo những gì tôi biết. 

Nếu điều này là hữu ích, xin vui lòng chia sẻ nó với bạn bè của bạn.

Getting Info...

About Author

Life is a collection of messages

Đăng nhận xét

Ads by Google