Thông báo: Nhận các tin tức mới nhất từ NewTricks Đăng kí ngay

Tham gia trò chơi với các bài đánh giá trực tuyến

Ngày xưa (trước khi có Internet) bạn đã đi làm. Bạn đã làm công việc của bạn. Bạn đã thấy bệnh nhân của mình. Bạn đã bán xe cho người ta. Bạn đã sơn nhà hoặc sửa máy lạnh.

Mọi người thích công việc của bạn và nói với bạn bè của họ. Bạn có khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình.

Dễ như ăn bánh. Xây dựng nó và họ sẽ đến. Làm một công việc tốt và công việc kinh doanh sẽ theo sau.

Nhưng, có lẽ đó không bao giờ là cách nó hoạt động. Bạn đã quên về tất cả các công cụ tiếp thị đắt tiền hơn mà chúng ta phải dựa vào để mở rộng tầm nhìn và tăng cường kinh doanh?

Hãy nhớ… Mọi người đã mua quảng cáo trên tạp chí. Họ đã quảng cáo trên các bảng quảng cáo. Thật tuyệt vời khi có được một tính năng đáng thèm muốn trên báo. Các bác sĩ đã trả tiền để có được hồ sơ là bác sĩ của năm trên tạp chí thành phố địa phương. Mọi người đã viết bài, tài trợ cho các đội Little League, gắn tên đại lý của họ lên mặt sau mỗi chiếc xe mà họ bán được.

Bạn có thể không thích tiếp thị qua Internet. Nó có vẻ xa lạ với bạn, đặc biệt nếu bạn là một Luddite kiêu hãnh hoặc có chút thách thức về mặt kỹ thuật. Nhưng hãy nghĩ về nó. Các công cụ mà chúng ta có ngày nay đã san bằng sân chơi và mang đến cho mọi người cơ hội được lắng nghe tiếng nói của họ bất kể họ không có ngân sách lớn để tiếp thị.

Internet cung cấp cho chúng tôi một nền tảng để chia sẻ ý tưởng, câu chuyện, thành công và ước mơ của chúng tôi với khán giả khao khát những gì chúng tôi phải cung cấp. Và, nó mang lại cho khách hàng, khách hàng và bệnh nhân của chúng tôi khả năng quảng cáo cho chúng tôi!

Tất nhiên, chúng tôi cần phải làm tốt công việc và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc để thông điệp họ chia sẻ là một thông điệp tích cực. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm tốt công việc và mọi người thích công việc đó, tại sao không yêu cầu họ đánh giá và giúp họ phổ biến, không chỉ với bạn bè gia đình và hàng xóm của họ, mà với bất kỳ ai đang tìm kiếm loại dịch vụ bạn cung cấp?

Theo một trong những khách hàng mới của chúng tôi, Reputation Sensei, giúp các công ty tăng số lượng và chất lượng các bài đánh giá của họ, 91% những người đang tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ mới sẽ kiểm tra các bài đánh giá trực tuyến trước khi đưa ra quyết định và 84% tin tưởng một bài đánh giá trực tuyến là nhiều như họ sẽ nhận xét từ một người bạn. Bạn không thể bỏ qua những số liệu này.

Bạn không thể thắng nếu bạn không chơi. Vì vậy, hãy tiếp tục và tham gia trò chơi.

 

 

Getting Info...

About Author

Life is a collection of messages

1 nhận xét

  1. Okiee ad

Ads by Google