Thông báo: Nhận các tin tức mới nhất từ NewTricks Đăng kí ngay

Thiết kế trang chủ của bạn với khách hàng của bạn

Thiết kế trang chủ của bạn với khách hàng của bạn

Có quá nhiều chủ sở hữu doanh nghiệp tạo một trang web để có giao diện đẹp. Ý tưởng sai lầm của họ là nếu họ thêm chuông và còi mới nhất, hình ảnh động hoặc hình ảnh tuyệt đẹp, mọi người sẽ ấn tượng và muốn làm việc với họ. Nhưng, đó không phải là cách nó hoạt động. Những người truy cập trang web của bạn đang tìm kiếm điều gì đó để giải quyết vấn đề mà họ gặp phải. Khi tìm kiếm giải pháp, họ mang theo những kinh nghiệm, ý tưởng, suy nghĩ và cảm xúc trước đây của họ.

Nếu bạn là một nhà thiết kế web, có lẽ ai đó đến trang web của bạn để cần một trang web mới đã có trải nghiệm tồi tệ với các nhà thiết kế web trước đó. Có thể họ không thích thực tế là toàn bộ dự án được thực hiện trên Basecamp và họ không thể liên hệ với nhà thiết kế của họ trên điện thoại. Có lẽ công ty thiết kế web trước đây của họ đã đưa họ đến với một sinh viên thực tập.

Hoặc có thể họ nhận ra rằng họ cần một trang web với nhiều chiến lược hơn để thu hút và chuyển đổi khách hàng. Để trang web của bạn có hiệu quả trong việc thu hút và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng, trang web phải hấp dẫn một cách trực quan đối với khách hàng lý tưởng của bạn và có một thông điệp rõ ràng giải quyết những điểm khó khăn cụ thể của họ. Đây là nơi có một khách hàng thích hợp có ích. Nếu bạn không biết mình đang cố gắng thu hút ai thì làm sao bạn biết họ cần xem gì để thực hiện hành động?

Khách truy cập vào trang web cần ngay lập tức “hiểu” rằng họ đang ở đúng nơi để nhận trợ giúp, sản phẩm hoặc trải nghiệm họ cần theo cách họ cần. Khi họ bắt gặp một trang web mà họ kết nối, họ rất hào hứng và sẵn sàng thực hiện các bước tiếp theo.

Quá nhiều khách hàng thiết kế web của tôi ban đầu nghĩ rằng họ chỉ muốn một trang web thu hút họ - cho dù nó đẹp hay hấp dẫn nhưng không hề nghĩ đến khách truy cập của họ là ai và khách hàng lý tưởng của họ đang tìm kiếm điều gì. Tôi vừa nói chuyện với một nhà phát triển bất động sản, người chỉ muốn có một phòng trưng bày các tòa nhà mà công ty anh ta đã xây dựng, với rất ít lời. Một phòng trưng bày hoặc danh mục đầu tư đẹp là điều tuyệt vời, nhưng tôi đã nói với anh ấy rằng chúng tôi cần một số từ nói với khách hàng tiềm năng của anh ấy những gì họ có thể mong đợi khi làm việc với công ty của anh ấy và cho phép họ kết nối. Tin tôi đi, chỉ vì một người thợ xây dựng có hình ảnh đẹp hoàn toàn không nói lên được việc làm việc với công ty đó sẽ như thế nào. Sẽ là một chặng đường dài để giải quyết một số điểm khó khăn mà người xây dựng có thể nghe về những người xây dựng khác mà khách hàng của họ đã gặp bất hạnh khi làm việc cùng.

Mặt khác, việc trang chủ chứa đầy sự khoe khoang và quá khích của riêng bạn mà không giải quyết những gì khách hàng của bạn cần xem và nghe, cũng không có tác dụng hình thành kết nối.

Và thành thật mà nói, khi bạn truy cập một trang web, bạn đã bao giờ chết mê chết mệt khi đọc tuyên bố sứ mệnh của một công ty trên trang chủ của họ chưa? Tôi nghĩ là không.

Lỗ hổng trong suy nghĩ này được minh họa trong một câu chuyện được chia sẻ bởi bạn tôi, Alice Franklin , Giải trí một con chim biển.

Ở Trung Quốc cổ đại, một đệ tử đang nói chuyện với sư phụ của mình.

“Sư phụ,” đệ tử nói, “Người ta nói rằng tất cả những gì bạn thực sự cần biết khi đối xử với mọi người là chỉ đơn giản là luôn đối xử với người khác như bạn muốn được đối xử với chính mình. Bạn nghĩ sao?"

“Hãy để tôi kể cho bạn nghe về cách Marquis of Lu tiếp đãi con chim biển,” Master trả lời.

“Một ngày nọ, một con chim biển quý hiếm và xinh đẹp đã bị một cơn bão thổi bay khỏi đường đi. Nó đến trái đất ở thủ đô của Lu. Hầu tước Lu rất vui mừng, và mời con chim biển trở thành vị khách đặc biệt của mình. Anh ấy đã có những người biểu diễn ca hát và nhảy múa cho nó cả ngày lẫn đêm, và anh ấy đã trình bày nó với thịt quay hảo hạng và rượu vang hảo hạng. Nhưng con chim sợ hãi và bối rối, nó ăn và không uống gì. Sau ba ngày nó chết ”.

“Hầu tước Lu đã giải trí con chim biển theo cách mà ông ấy thích được giải trí, không phải cách con chim biển thích được giải trí .”

Chúng tôi không muốn khách truy cập trang web của chúng tôi sợ hãi và bối rối hoặc buồn chán và không ấn tượng. Khách truy cập trang web sẽ chọn làm việc với công ty truyền thông tốt nhất về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ, trình bày chúng theo cách mà khách truy cập có thể hiểu và kết nối.

Khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn vì họ có nhu cầu hoặc mục tiêu cụ thể, chẳng hạn như tìm kiếm:

  • một giải pháp cho một vấn đề mà họ có
  • thông tin cụ thể một cách nhanh chóng
  • thông tin liên hệ như số điện thoại hoặc chỉ đường
  • một cách để hoàn thành một nhiệm vụ cụ thể và tiếp tục
  • sản phẩm để mua, đặt trước hoặc tư vấn để đăng ký

Cũng như Marquis of Lu không xem xét cách con chim biển muốn giải trí, bạn đang rất thiển cận nếu bạn tạo trang web của mình tất cả những gì bạn muốn mọi người xem trên trang web của bạn. Bạn càng hiểu rõ về khách hàng mục tiêu của mình, bạn sẽ chọn thiết kế, hình ảnh và nội dung tốt hơn cho trang web của mình để trang web sẽ kể câu chuyện của bạn theo cách kết nối với khách hàng lý tưởng, tạo niềm tin và truyền cảm hứng cho hành động. Bất cứ điều gì khác cản đường, và nó có thể giết chết con chim biển.

Getting Info...

About Author

Life is a collection of messages

2 nhận xét

  1. Thật tuyệt vời !!!
    1. Hie!

Ads by Google