Thông báo: Nhận các tin tức mới nhất từ NewTricks Đăng kí ngay

Cách thêm miền tùy chỉnh cho Blogger

Cách thêm miền tùy chỉnh cho Blogger

Tên miền tùy chọn

Tất cả những ai sở hữu một blockchain đều cần biết về việc thêm một miền tùy chỉnh. 

Tính độc đáo chỉ đến khi bạn thêm miền tùy chỉnh vào Blogger của mình. 

Miền tùy chỉnh là một trong những phần quan trọng nhất của việc ghi nhớ tên Blogger đối với mọi người truy cập Blogger của bạn. 

Miền tùy chỉnh này phải như vậy để cho bạn biết bạn đang đăng chủ đề gì. 

Không chỉ vậy, nó còn giúp tăng Xếp hạng SEO và Lượt xem trên Blogger của bạn khi chọn đúng tên miền tùy chỉnh. 

Thường thì miền tùy chỉnh này được sử dụng bởi .com, .in, .net, .org. Tất cả những thứ này đều được công nhận là Miền cấp cao nhất. 

Khi bạn áp dụng Adsense cho Blogger của mình, Google sẽ tập trung vào các tên miền cấp cao nhất này. 

Vì vậy, chúng tôi sẽ xem chi tiết cách tích hợp miền tùy chỉnh bạn đã mua vào Blogger của mình.

Cách thêm miền tùy chỉnh cho Blogger

Mua miền tùy chỉnh

Nhiều trang web có dịch vụ mua miền tùy chỉnh độc đáo này. 

Các trang web như Godaddy, Big Rock, Namecheap nói riêng cung cấp cho bạn một miền khó. 

Khi bạn mua một miền tùy chỉnh, điều rất quan trọng là phải kiểm tra độ tin cậy của trang web đó. 

Khi bạn mua một miền tùy chỉnh từ ba trang web trên, bạn sẽ không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề chuyển tiền hoặc tình huống lừa đảo nào. 

Nếu bạn gặp sự cố như vậy, bạn có thể khắc phục sự cố miền tùy chỉnh của mình bằng cách liên hệ với tôi tại Dịch vụ khách hàng trên trang web đó hoặc bằng cách trò chuyện. 

Trước khi mua miền tùy chỉnh, bạn cần biết giá của miền đó và giá trị tiền Gia hạn mỗi năm.

Một miền tùy chỉnh sẽ được cấp cho bạn trong năm đầu tiên khi bạn mua hàng. 

Sau đó, một năm sau, bạn phải trả tiền hàng năm và gia hạn miền khó khăn của mình. 

Nếu cần, bạn có thể mua miền khó trước hai năm trở lên và trả trước.

Getting Info...

About Author

Life is a collection of messages

2 nhận xét

  1. Hello NewTricks
    1. Hii

Ads by Google